Câu Chuyện Khách hàng

Thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi
Tương lai của khách hàng là tương lai của chúng tôi

  • Lĩnh vực

Phân phối - Thương mại

VÒNG XANH VÀ CÂU CHUYỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ CÙNG BASE.VN

Câu chuyện chuyển đổi số của Vòng Xanh – Chuỗi bán lẻ xe đạp lớn nhất toàn quốc được CEO Peter Nguyễn chia sẻ trong suốt hơn một giờ đồng hồ, nhưng chỉ xoay quanh một trọng tâm duy nhất: để tăng trưởng “hàng trăm phần trăm mỗi năm”, chúng ta cần đến công nghệ! Từ khát vọng trở thành

Công nghệ thông tin - Kỹ Thuật

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỂ KIẾN TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HẠNH PHÚC

Là một người bận rộn và dành phần lớn thời gian cho công việc, chúng tôi vô cùng cảm kích vì anh đã nhận lời phỏng vấn và dành chút ít thời gian để chia sẻ cùng chúng tôi về hành trình giúp cho hàng triệu khách hàng số hóa, cũng như khát vọng số hóa trong chính nội tại

Phân phối - Thương mại

HUY THANH JEWELRY VÀ HÀNH TRÌNH 5 NĂM CHUYỂN ĐỔI SỐ TÍCH CỰC

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi bước vào phòng làm việc của CEO Đỗ Huy Thành chính là một không gian đơn giản và đậm chất công nghệ. Trên bàn làm việc chỉ có duy nhất một bộ máy tính Apple, không giấy tờ, sổ sách, tài liệu. Suốt hơn một giờ trò chuyện cùng chúng tôi, anh

Giao nhận, vận tải, logistics

A DONG GROUP: 3 LẦN TRIỂN KHAI PHẦN MỀM THẤT BẠI VÀ HÀNH TRÌNH VƯỢT BÃO

3 lần triển khai phần mềm đều thất bại, mất lòng tin vào các sản phẩm công nghệ ở Việt Nam, nhân viên hoài nghi về năng lực quản lý của sếp… Đây chính là những rào cản mà chị Trần Thị Thúy –  Phó tổng giám đốc công ty Á Đông Group đã phải vượt qua trên hành trình

Công nghệ thông tin - Kỹ Thuật

ADT GROUP VÀ CÂU CHUYỆN TỐI ƯU VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP BẰNG NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ MỞ

Là một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ, đã từng nếm trải những khó khăn khi làm việc truyền thống, ADT Group hiểu rõ vai trò của chuyển đổi số đối với hoạt động vận hành & quản trị ngay từ buổi đầu khởi nghiệp. Vậy một startup công nghệ trẻ chuyển đổi số như thế nào? Liệu có

Nhà hàng và dịch vụ ăn uống

TWITTER BEANS COFFEE: “CƠN BÃO TĂNG TRƯỞNG 2018-2019 LÀ ĐỘNG LỰC CHUYỂN ĐỔI SỐ”

Chúng tôi gặp chị Lâm Thị Kiều Oanh – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Twitter Beans Coffee trong một buổi chiều tháng 7, không phải ở văn phòng mà ngay tại cửa hàng của chị. Hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, có lẽ chị cảm thấy thoải mái hơn khi được phỏng vấn tại không

Phân phối - Thương mại

Lời giải cho bài toán tuyển dụng của Decathlon Việt Nam

Điều ấn tượng đầu tiên của tôi với anh Nguyễn Huy Phương chính là chức danh có phần phức tạp và lạ lùng: Continuous Improvement Leader/Industry 4.0 Leader (Trưởng bộ phận Cải tiến liên tục và Chuyển đổi số). Việc có hẳn một chức danh phụ trách hoạt động Chuyển đổi số đã phần nào giải thích được thành công

Chăm sóc sức khỏe

CEO Smile Care – Đỗ Thành Huy: Bước ngoặt quản trị từ công nghệ

Mở đầu cuộc trò chuyện với anh Đỗ Thành Huy – Founder & CEO của Smile Care, tôi không khỏi ngỡ ngàng trước sự nhiệt thành và đầy khiêm tốn của anh. Tôi nghĩ mình có thể viết nhiều hơn về anh với những chất liệu mà mình có được, tuy nhiên trong 2 giờ nghỉ trưa ngắn ngủi mà anh

Nền tảng số xuất sắc nhất “Make in Vietnam” được Bộ TT&TT ghi nhận

Kết quả số hóa của Base Platform

1

Công Việc Được Khởi Tạo

1

Quy trình được số hóa

1

Dự Án Được Khởi Tạo​​

1

Đề xuất được phê duyệt

1

Lượt truy cập hàng tháng

1

Lượt sử dụng hàng tháng