Là một hệ thống phân phối sản phẩm Anh quốc chính hãng hàng đầu Việt Nam, ngay từ đầu Rosée UK đã xác định tầm quan trọng của việc quản lý các quy trình kinh doanh cốt lõi và xem công nghệ như cánh tay phải đắc lực. Trong giai đoạn tăng trưởng nóng, khi số lượng khách hàng và nhân sự đều tăng vượt mức 200%, doanh nghiệp đã quyết định triển khai Phần mềm quản lý quy trình Base Workflow để cải tiến quy trình, gia tăng tốc độ phục vụ khách hàng và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho đội ngũ nhân sự.
“Đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, cả đơn hàng và nhân sự đều ít thì cách giao tiếp qua email, group chat được xem là hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên, khi số lượng đơn hàng lên đến hàng trăm, nghìn đơn mỗi ngày, số lượng người tham gia thực hiện mỗi giai đoạn đông hơn, thì việc giao tiếp trực tiếp hoặc qua tin nhắn cá nhân, email có thể trở thành rào cản cho tốc độ xử lý vận hành, dẫn đến giảm chất lượng phục vụ khách hàng.” – Chị Nguyễn Thị Lệ Hằng – Giám đốc Điều hành Rosée UK cho biết.
Đặc biệt, vào thời điểm chuyển giao khi công ty bắt đầu tăng trưởng mạnh mẽ, nhân viên nghỉ việc khá nhiều do cảm thấy quá tải khi phải kiêm nhiệm nhiều công việc cùng một lúc, khó có thể tập trung được vào chuyên môn của mình.
Câu chuyện chuyển đổi số của Rosée UK đã được chúng tôi ghi lại qua video ngắn dưới đây.