Dưới góc nhìn của ban lãnh đạo, đâu là điều khiến chị tự hào nhất về Cọ lăn Thành Công?
Chị Huỳnh Thị Thùy An: Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Cọ lăn Thành Công là một trong những thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực sản xuất và phân phối cọ lăn, cọ sơn và dụng cụ xây dựng tại Việt Nam.
Sự đón nhận và tin yêu của khách hàng là điều khiến chúng tôi tự hào và vững tin vào những điều chúng tôi đã và đang làm. Với phương châm hoạt động “Chất lượng tạo nên giá trị”, chúng tôi đã đầu tư nhân sự, phương tiện, cơ sở vật chất cho các hoạt động R&D nhằm cải tiến liên tục, nâng cấp sản phẩm ưu việt hơn, đồng thời phát triển thêm các dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Chị có thể chia sẻ về cột mốc đáng nhớ trên chặng đường 30 năm vừa qua?
Chị Huỳnh Thị Thùy An: Chỉ trong vòng 3 năm, kể từ 2019 đến nay, Thành Công đã hoàn thiện và vận hành một nhà máy 5000m2 tại TP.HCM và một nhà máy mới 6000m2 tại KCN Hải Sơn – Long An, với tổng sản lượng lên đến hơn 50,000,000 sản phẩm/ năm.
Việc mở rộng quy mô sản xuất bắt nguồn từ nhu cầu của hơn 10,000 khách hàng, bao gồm các nhà phân phối và các công trình xây dựng trải dài trên toàn quốc. Chúng tôi cũng đã xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á, Pháp, Brazil và Châu Phi.
Quả là những con số ấn tượng! Vậy một mục tiêu cao hơn, thử thách hơn cho Thành Công trong tương lai sẽ là gì?
Chị Huỳnh Thị Thùy An: Những con số vừa điểm qua đã phần nào chứng minh được vị thế của Thành Công tại Việt Nam. Thế nhưng, đây chỉ là những mảnh ghép nhỏ nằm trong giấc mơ lớn của Thành Công: Chinh phục thị trường quốc tế, đặc biệt là các thị trường khó tính như châu Âu và châu Mỹ.
Tầm nhìn của Thành Công là “Trở thành sự lựa chọn đầu tiên của thợ sơn chuyên nghiệp trong và ngoài nước”.