Sau gần 25 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Bệnh viện 115 là một trong những hệ thống bệnh viện ngoài công lập hàng đầu tại Bắc Miền Trung. Gồm có: Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An và Bệnh viện Ngoại khoa 115 Nghệ An. Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ y học tiên tiến của thế giới, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ khám và điều trị, Bệnh viện Ngoại khoa 115 cũng rất chú trọng tới việc tối ưu vận hành nội bộ để gia tăng hiệu suất làm việc, kiến tạo trải nghiệm làm việc tốt hơn cho đội ngũ nhân viên y tế.
Thấu hiểu được những mong muốn này, Base đã nhanh chóng phối hợp với đội ngũ tiên phong chuyển đổi số của Bệnh viện Ngoại khoa 115 để quyết tâm chuyển đổi số bước đầu đã tạo ra được những tín hiệu tích cực:

– Giảm tải khối lượng giấy tờ cần phải ký cho các bác sĩ do đặc thù công việc thông qua ứng dụng Base Request
– Số hóa được hệ thống các giấy tờ, công văn, thông báo lên hệ thống, đảm bảo thông tin được truyền đi nhanh chóng với ứng dụng Base Office
– Bước đầu xây dựng quy trình tự động cho kế hoạch, báo cáo công việc ngày, tuần, tháng của Khối vận hành và một số Trưởng khoa chuyên môn với Base Wework.
– Đặc biệt trong vòng 21 ngày: 14 quy trình làm việc được số hóa, trong đó có 8 phòng ban đã thực hiện thành công số hóa quy trình công việc và chuyển đổi được gần hết các ứng dụng quản lý tài sản, tài nguyên, kho văn bản nội bộ lên trên hệ thống Base.

“Dù đặc thù đội ngũ của bệnh viện Ngoại khoa 115 là các y bác sĩ rất bận rộn, nhưng chúng tôi rất hào hứng vào cực kỳ quyết tâm cho sự thay đổi toàn diện này”. Ông Nguyễn Hồng Quang – Phó Giám Đốc bệnh viện Ngoại Khoa 115 đã chia sẻ trong buổi gặp mặt với đội ngũ Base.Base cũng tin tưởng rằng, với những thành tựu ban đầu và sự quyết tâm của đội ngũ nhân viên của Bệnh viện Ngoại khoa 115 sẽ là cơ sở cho những thành công lớn hơn nữa trong tương lai!